ที่ดีที่สุด ได้รับรางวัล โบรกเกอร์ - เมษายน 0




ที่ดีที่สุดได้รับรางวัลโบรกเกอร์ - เมษายน 2013 มีโบรกเกอร์จำนวนมากให้เลือกทั้งหมดพยายามที่จะชักชวนให้คุณฝาก พลัสเมื่อคุณทำกำไรและมันถึงเวลาที่จะถอนตัวออกเงินของคุณที่พวกเขาพยายามที่จะชักชวนให้คุณสามารถเก็บเงินของคุณในบัญชีของคุณ บางโบรกเกอร์บริการลูกค้าเป็นที่น่าสงสาร พวกเขาไม่ได้ตอบสนองอย่างรวดเร็วสำหรับคำถามของคุณ ตลอดจนบริการที่ดีที่คุณต้องการให้คุณรู้ว่าคุณได้รับการจัดการที่ดีที่สุดในรอบ เราดำเนินการร้านลึกลับในสิบอันดับโบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารีเพื่อดูว่าใครจัดอันดับในด้านบนสามสำหรับทุกเงื่อนไขต่อไปนี้ ความเร็วของการบริการลูกค้าที่เราส่งอีเมล สุภาพของการบริการลูกค้า เราถามบทเรียนการฝึกอบรมก่อนที่จะฝาก เราได้ทดสอบความเร็วครั้งที่ถอนตัวออกจากบัญชีซื้อขายของเราไปยังบัญชีธนาคารของเรา เราต้องการที่โปรโมชั่นที่ดีที่สุดที่มีอยู่และเล่นโบรกเกอร์ออกกับแต่ละอื่น ๆ เราต้องการที่จะค้าสกุลเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ เราต้องการที่จะเกลือกกลิ้งค้าของเรา เราทดสอบมิตรต่อผู้ใช้ของแพลตฟอร์ม เราต้องการคุณสมบัติซื้อขายขั้นสูงบางอย่างบนเวที เราต้องการการจ่ายเงินสูงสุดที่มีอยู่ สำหรับแต่ละข้างต้นเราให้คะแนนจาก 10 ในตอนท้ายของความลึกลับหนึ่งเดือนร้านเรามาด้วยดังต่อไปนี้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดโบรกเกอร์: