ตัวเลือกไบนารี สัญญาณ การซื้อขาย nadex




Nadex สัญญาณการซื้อขาย เรามักจะได้รับคำถามเกี่ยวกับสัญญาณที่มีการค้าสามารถใน Nadex เนื่องจากสัญญาณของเราจะโพสต์เวลาเวลาเดียวกันทุกเช้าและใกล้ที่ "ตอนท้ายของวัน" ทำให้พวกเขาที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Nadex นี่คือคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับบางการใช้สัญญาณของเราบนแพลตฟอร์ม Nadex มี Q: ฉันสามารถค้าสัญญาณของคุณใน Nadex? A: YES! เราเป็นหนึ่งเดียวที่ให้บริการสัญญาณไบนารีตัวเลือกที่มีสัญญาณที่เป็นมิตร Nadex การแข่งขันของเรามักจะมีสัญญาณที่จะหมดอายุภายในไม่กี่นาที ผู้สัญญาณสั้นไม่ทำงานได้ดีบน Nadex เนื่องจากสัญญาณของเราอยู่ในตอนท้ายของวันที่พวกเขาสามารถที่จะดำเนินการใน Nadex / IG แพลตฟอร์มกลุ่ม เรายังระบุว่าสัญญาณของเรามีสินทรัพย์ที่นำเสนอบน Nadex Q: สัญญาณ Nadex จำนวนมากคุณโพสต์ทุกวัน? A: นี้แตกต่างกัน บางวันเราจะมี 6 หรือ 7 สัญญาณ Nadex วันอื่น ๆ ในขณะที่เราอาจจะไม่มี Nadex อย่างเห็นได้ชัดมีสินทรัพย์น้อยกว่ามากที่สุด "โบรกเกอร์ต่างประเทศ" จึงเป็นธรรมชาติที่มีโอกาสน้อยกว่าสำหรับสัญญาณที่เรารู้สึกสะดวกสบายกับการโพสต์ โปรดจำไว้ว่าเรามุ่งเน้นคุณภาพของสัญญาณของเรามากกว่าปริมาณ Q: ฉันจะค้าสัญญาณ Nadex ใช้ไบนารีของพวกเขาได้อย่างไร A: วิธีที่ปลอดภัยที่สุดที่จะวางสัญญาณของเราในไบนารี Nadex คือการเลือกราคาใช้สิทธิต่ำกว่าราคาในปัจจุบันที่มีสัญญาณโทรและเลือกราคาใช้สิทธิข้างต้นราคาปัจจุบันสัญญาณ PUT ตัวอย่างเช่นสมมติว่าสินทรัพย์สัญญาณปัจจุบันอยู่ที่ $ 103 และตัวเลือก Nadex เป็น 100 และ 105 ถ้าสัญญาณ PUT คุณต้องการที่จะเลือก 105 ถ้าสัญญาณ CALL คุณต้องการที่จะเลือก 100 . Q: เวลาใกล้ฉันควรเลือก? A: โฟ = 15: 00ET (15:00) ดัชนี = 16: 15ET (16:15) ทอง = 13: 30ET (13:30), เงิน = 13: 25ET (01:25), น้ำมัน = 14: 30ET ( 02:30) ข้าวโพด = 14: 15ET (02:15)